Bài phát biểu của giáo viên mới về trường

Tải về

Mẫu bài phát biểu cảm tưởng của giáo viên

Bài phát biểu của giáo viên mới về trường nói lên niềm hạnh phúc, vui sướng khi được về làm việc giảng dạy tại một môi trường mới. Bài phát biểu nêu rõ trách nhiệm và quyết tâm của giáo viên từ đó lấy làm mục tiêu phấn đấu.

Bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

Bài phát biểu chia tay giáo viên về nghỉ hưu

Bài phát biểu cảm tưởng của học sinh giỏi

- Kính thưa quý vị đại biểu khách quý.

- Kính thưa các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, là một giáo viên mới về truờng tôi rất vinh dự được nói lên cảm nghĩ của mình trong buổi lễ khai giảng trang trọng này.

Lời đầu tiên tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ, lời cảm ơn chân thành đến các vị đại biểu, quý thầy cô và toàn thể các em học sinh và lời chào chân trọng nhất.

- Kính thưa quý vị đại biểu khách quý, thưa toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh. Được sự phân công của lãnh đạo cấp trên cho tôi về công tác tại đơn vị trường Tiểu học ..................., thời gian đầu tôi không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ, lo lắng vì chưa quen môi trường làm việc song nhờ sự quan tâm động viên, hướng dẫn và chỉ bảo tận tình của lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo, sự tin yêu của học sinh trường Tiểu học ................... đã tạo cho tôi được niềm tin, hứng thú làm việc khiến tôi cảm thấy mái trường Tiểu học ...................này trở nên gần gũi thân thiết hơn.

Giờ đây, với tư cách là một giáo viên mới của trường, tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm đóng góp sức mình vào sự thành công của năm học này và những năm tiếp theo. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức, cống hiến hết mình trong công tác chuyên môn. Không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tất cả vì học sinh thân yêu và hoạt động thật tốt các phong trào, hoạt động của nhà trường. Rất mong nhận được sự quan tâm hơn nữa của các ban ngành trong xã và toàn thể quý thầy cô trong nhà trường để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục trong năm học này và những năm tiếp theo.

Cuối cùng tôi xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô dồi dào sức khỏe. Chúc toàn thể các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và chăm ngoan trong năm học mới. Chúc buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp.

Xin chân thành cảm ơn.